TIN TỨC BỆNH VIỆN

TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC BỘ Y TẾ KHẢO SÁT CUNG CẤP BẰNG CHỨNG ĐỂ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ Y TẾ CÔNG GIAI ĐOẠN 2021-2030
[ Cập nhật vào ngày (28/09/2022) ]

Đó là nội dung buổi làm việc với đoàn khảo sát của Bộ Y tế vào chiều ngày 27/9/2022. Tiếp đoàn có BSCKII. Trần Quốc Luận – Giám đốc Bệnh viện cùng phòng Quản lý chất lượng và phòng Công tác Xã hội.


Tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Xuân Sơn – chuyên viên Vụ TCCB – Bộ Y tế đã thông qua chương trình làm việc gồm 2 hoạt động chính gồm trao đổi, phỏng vấn chuyên viên khảo sát hài lòng người bệnh và phỏng vấn người bệnh nội trú, ngoại trú tại Bệnh viện về Bộ tiêu chí khảo sát Bộ Y tế đã ban hành.

Chất lượng khám, chữa bệnh là một phần quan trọng đóng góp, nâng cao sự hài lòng của người bệnh. Do đó, Bộ Y tế đã xác định việc phối hợp giữa đo lường sự hài lòng và các tiêu chí đo lường chất lượng của bệnh viện sẽ tương tác và hỗ trợ nhau một cách hiệu quả. Bộ Y tế đã ban Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú; hướng dẫn các đơn vị thực hiện thống nhất trên phạm vi toàn quốc. Mẫu phiếu bao gồm sự đánh giá dựa trên sự trải nghiệm của người bệnh khi đến khám bệnh hoặc nằm viện, từ khi nhập viện, làm các xét nghiệm, thủ thuật, nằm điều trị, trải nghiệm thái độ nhân viên y tế, kết quả điều trị và có so sánh với mong đợi của người bệnh.

Việc phỏng vấn ý kiến đánh giá về Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú là một trong những giải pháp cụ thể đảm bảo mục tiêu cải tiến chất lượng bệnh viện, mang lại sự hài lòng cho người bệnh theo định.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc.




Tổ Truyền thông

  In bài viết



tin nổi bật


Đơn vị trực thuộc

Tìm kiếm tin tức