TIN TỨC BỆNH VIỆN

KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI BỆNH
[ Cập nhật vào ngày (18/04/2019) ]

Với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm cho các hoạt động cải tiến chất lượng, Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ đã cải tiến không ngừng để nâng cao chất lượng và gia tăng sự hài lòng của người bệnh.


Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ đã được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang với 3 khối nhà. Ngay từ đầu năm 2019, bệnh viện đã lắp đặt 2 mái che kết nối toà nhà chính A1 sang khối nhà B,C nhằm phục vụ cho việc đi lại, vận chuyển bệnh nhân qua lại các toà nhà. Bệnh viện đang tiến hành lắp đặt, nâng chiều cao lan can để đảm bảo an toàn người bệnh và người nhà từ lầu 9 đến lầu 5 toà nhà chính.

          Song song đó, bệnh viện cũng nâng cao chất lượng phục vụ bằng các việc làm cụ thể như lắp đặt máy nước uống nóng lạnh cho người bệnh/người nhà cũng như các y bác sĩ. Đây là thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện hiện nay bởi nó đem lại sự tiện lợi, mọi người có thể sử dụng nước nóng lạnh bất cứ khi nào ngay tại chỗ.

Ngoài ra, bệnh viện còn hợp đồng với công ty mở dịch vụ spa cung cấp dịch vụ gội đầu tại giường cho người bệnh. Đồng thời, phối hợp với các công ty lắp đặt máy bán nước giải khát tự động, ghế massage thư ở các vị trí thích hợp trong khuôn viên bệnh viện.

Trong thời gian tới, phòng Quản lý chất lượng sẽ tiếp tục đẩy mạnh và theo dõi, giám sát đánh giá sự hài lòng của người bệnh về tất cả các khâu để tiếp tục đề xuất cải tiến các quy trình khám chữa bệnh phù hợp. Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì các phong trào xây dựng bệnh viện xanh – sạch – đẹp, mô hình 5S, tạo môi trường thân thiện, trong lành và tiện lợi hơn cho người dân mỗi khi đến khám, chữa bệnh.




Tin, ảnh: Kim Điều

  In bài viết



tin nổi bật


Đơn vị trực thuộc

Tìm kiếm tin tức